Aduan Konten Aduan Konten Negatif Aduan Kominfo Aduan Konten Judi Trust Positif Kominfo Cek Internet Positif Cek Blokir Website Lapor Konten Negatif Internet Positif Internet Sehat Layanan Aduan Layanan Aduan Konten Kominfo Trust Positif aduan konten.id aduankonten go id lapor aduan konten cek aduan konten
คณะกรรมการ Cluster 15 คัดเลือกข้าราชการครูเพื่อเข้ารับรางวัล ในโครงการ “ครูดีในดวงใจ” สังกัด สพฐ. ครั้งที่ 22 พ.ศ.2568 – สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1

คณะกรรมการ Cluster 15 คัดเลือกข้าราชการครูเพื่อเข้ารับรางวัล ในโครงการ “ครูดีในดวงใจ” สังกัด สพฐ. ครั้งที่ 22 พ.ศ.2568

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 (ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1) ประธานกรรมการกลุ่มพื้นที่การศึกษาประจำเขตตรวจราชการที่ 15 (Cluster 15) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการครูเพื่อเข้ารับรางวัล ในโครงการ “ครูดีในดวงใจ” ของ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ครั้งที่ 22 พ.ศ.2568 กลุ่มพื้นที่การศึกษาประจำเขตตรวจราชการที่ 15 สังกัด สพฐ. โดยคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกครู จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษประถมศึกษา จำนวน 1 คน และ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จำนวน 1 คน เพื่อเสนอชื่อและเอกสารไปยัง สพฐ” ต่อไป จัดประชุมระบบ Onsite และ Online ณ ห้องประชุมล้านนา สพป.เชียงใหม่ เขต 1

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กำหนดจัดโครงการ “ครูดีในดวงใจ” ครั้งที่ 22 พ.ศ.2568 เพื่อสรรหาและคัดเลือกข้าราชการสายงานการสอน ผู้เป็นที่ศรัทธา ยกย่อง ยอมรับของนักเรียน เพื่อนครูและสังคม ว่าเป็นแบบอย่างของผู้มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นครู และได้ทุ่มเท เสียสละ เพื่อช่วยเหลือดูแลนักเรียนอย่างต่อเนื่องจนเกิดผลงานเป็นที่ประจักษ์  โดยเป็นผู้ที่มีผลงานส่งผลต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน เช่น เป็นเด็กเก่ง ช่วยแก้ปัญหาเด็กที่มีปัญหาการเรียนรู้ เด็กพิเศษ เด็กด้อยโอกาส หรือเด็กที่มีปัญหาทางพฤติกรรม ทั้งนี้ นักเรียนที่อยู่ในความรับผิดชอบส่วนใหญ่มีผลการประเมินมาตรฐานในเกณฑ์ดี หรือมีพัฒนาการสูงขึ้นตามลำดับ  มีความรู้ความสามารถในการจัดการเรียนการสอนและส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียน จนส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพของนักเรียนอย่างเป็นรูปธรรม  ให้ได้รับรางวัลและยกย่องเชิดชูเกียรติ และเผยแพร่ผลงานความดีให้ปรากฏต่อสาธารณชน เพื่อสร้างค่านิยมให้สังคมยอมรับและเป็นแบบอย่างของครูและเด็กให้ทำความดีต่อไป