สพป.เชียงใหม่ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาโรงเรียนเรียนรวมให้มีระบบบริหารจัดการงานเรียนรวมตามโครงสร้างซีท (SEAT framework)

วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 (ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1) มอบหมายให้ นางหทัยรัตน์ ชาญศรี รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1 เป็นประธานพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาโรงเรียนเรียนรวมให้มีระบบบริหารจัดการงานเรียนรวมตามโครงสร้างซีท (SEAT framework) ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูจัดหาผลิตสื่อและนวัตกรรมการเรียนการสอนและที่เหมาะสมตามบริบทของโรงเรียนเรียนรวมให้เอื้อต่อการจัดการเรียนการสอน ส่งเสริมครูผู้สอนการศึกษาพิเศษและพี่เลี้ยงเด็กพิการให้มีความรู้ ความเข้าใจในการพัฒนานักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่านและการเขียน และนักเรียนเรียนรวมที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ด้านการอ่าน การเขียน ให้มีความสามารถในการอ่านการเขียนภาษาไทยที่ดีขึ้น ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30.น – 17.00 น. ณ ห้องประชุมล้านเงิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 โดยมีอาจารย์สุลีกาญ ธิแจ้ อาจารย์ภาควิชาพื้นฐานและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคณะศึกษานิเทศก์ เป็นวิทยากรในครั้งนี้

วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ดร.อนุกูล ศรีสมบัติ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 (ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1) ได้พบปะพร้อมบรรยายพิเศษให้กับครูที่รับผิดชอบการศึกษาพิเศษ โดยมีนางสุนิทรา พรมมล ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาให้การต้อนรับ