สพป.เชียงใหม่ เขต 1 รับการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลงของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ผอ.สพท. สังกัด สพฐ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 กลุ่มพื้นที่การศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 15

วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. นายอนุกูล ศรีสมบัติ ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต 1 รับการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลงของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 กลุ่มพื้นที่การศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 15 (เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน) ตามแนวทางการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง
1.ระดับการปฏิบัติที่คาดหวังในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
2.สาระสำคัญของประเด็นการประเมินผลการพัฒนางานตามข้อตกลง
ส่วนที่ 1 ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สถานศึกษา และหน่วยงานการศึกษาในพื้นที่รับผิดชอบ
ทั้งนี้ เพื่อประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ผอ.สพท. มีความเชื่อมโยงบูรณาการกับระบบการประเมินเพื่อเลื่อนเงินเดือนและการประเมินเพื่อคงวิทยฐานะ ซึ่งได้รับข้อเสนอแนะอันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาและขับเคลื่อนคุณภาพการศึกษา ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 2